Tôi cần thay ron tủ lạnh Sanyo

Ron tủ lạnh Sanyo sử dụng lâu ngày có thể bị hư hỏng hoặc bong tróc, một số trường hợp khác khiến cho ron khô cứng không có độ bám dính ( ron chết ). Cánh cửa bị hở sẽ làm cho hơi lạnh thoát ra ngoài, nhiệt độ trong tủ không tủ lạnh sẽ làm cho tủ không tự ngắt và hoạt động liên tục gây hao tốn điện năng

Tham khảo: Dịch vụ Sua Tu Lanh nhanh chóng tại nhà
Hỏi

Gia đình tôi sử dụng tủ lạnh hiệu Sanyo, dạo gần đây tôi có cảm giác như cánh cửa không còn độ hít như ngày trước nữa, đội khi cánh cửa tự bật ra. Tôi nghĩ là miếng ron cao su cửa tủ lạnh đã chết nên không còn độ hít nữa. Vậy cho tôi hỏi trường hợp này khắc phục như thế nào


Trả lời

Khi ron đã khô cứng không còn độ hít thì chúng ta tiến hành tháo lớp ron của ra bỏ sau đó dùng máy ép ép ron mới vào. Một số bài viết hướng dẫn dùng keo để dán ron là không hợp lý vì sau một thời gian sử dụng tủ lạnh nóng lên lớp lên sẽ chảy ra làm ron bung tróc. Tôt nhất quý khách nên liên hệ đơn vị thay ron uy tín ( thường là công ty ) có chế độ bảo hành để đồng tiền bỏ ra thật xứng đáng

Dịch vụ thay ron tủ lạnh tại nhà khu vực TPHCM. Kỹ thuật viên hỗ trợ tại nhà, làm nhanh trong ngày giúp cho quý khách hàng dễ dàng sắp xếp công việc. Chế độ bảo hành dài hạn, thay ron bằng công nghệ ép ron không sợ bung tróc, trả lại cánh cửa hít dính như ban đầu

Daikin
Mitsubishi
Toshiba
Sharp
Nagakawa
Samsung
Sanyo
LG
Panasonic
Midea
Carrier
Reetech
Electrolux
Copeland
Mitsubish
Sumikura
Trane
Hitachi