Tổng đài thay ron tủ lạnh Hitachi

Ron tủ lạnh là miếng điệm cao su ngay cánh cửa tủ lạnh có chức năng hít dính cánh cửa để ngăn cản hơi lạnh thoát ra ngoài. Lâu ngày sử dụng bạn nên thường xuyên vệ sinh tủ lạnh và dùng khăn ướt lau chùi phần ron tủ lạnh sạch sẽ để tránh gặp phải các tình trạng như thức ăn hay dung dịch dính và ron làm miếng ron bị hư hỏng và khô cứng.

Xem thêm: Dịch vụ Sua Tu Lanh nhanh chóng tại nhà

Hỏi

Tôi cần thay miếng ron cửa tủ lạnh, cánh cửa tủ lạnh nhà tôi hiện nay bị bung ra một khúc nhỏ khiến cho cánh cửa không đóng được, tôi đứng gần thấy hơi lạnh thoát ra ngoài. Vậy cho tôi hỏi đơn vị nào thay ron tủ lạnh tại nhà và uy tín.

thay ron tủ lạnh hitachi

Trả lời

Hiện nay ron tủ lạnh được thay bằng công nghệ ép ron ( dùng máy để ép ) do đó sẽ không có tình trạng bung tróc như dán keo trước đây. Để được tư vấn thay ron tủ lạnh bạn vui lòng liên hệ tổng đài của chúng tôi để được nhân viên trực máy hỗ trợ tư vấn quy trình thay ron và chi phí cụ thể


Dịch vụ thay ron tủ lạnh tại nhà khu vực TPHCM. Kỹ thuật viên hỗ trợ tại nhà, làm nhanh trong ngày giúp cho quý khách hàng dễ dàng sắp xếp công việc. Chế độ bảo hành dài hạn, thay ron bằng công nghệ ép ron không sợ bung tróc, trả lại cánh cửa hít dính như ban đầu

Daikin
Mitsubishi
Toshiba
Sharp
Nagakawa
Samsung
Sanyo
LG
Panasonic
Midea
Carrier
Reetech
Electrolux
Copeland
Mitsubish
Sumikura
Trane
Hitachi